Tập đoàn VPS Kỷ niệm 32 năm ngày thành lập Tập đoàn

18/10/2023

Chúc mừng kỷ niệm 32 năm ngày thành lập tập đoàn VPS 1991 - 2023! Trải qua hơn 3 thập kỷ, VPS đã trở thành một doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành máy văn phòng tại Việt Nam

Chúc mừng kỷ niệm 32 năm ngày thành lập tập đoàn VPS 1991 - 2023! Trải qua hơn 3 thập kỷ, VPS đã trở thành một doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành máy văn phòng tại Việt Nam

Quảng Bình 2023
Quảng Bình 2023


Với tầm nhìn và khát vọng lớn lao, BLĐ VPS đã đặt nền móng cho con đường phát triển của Tập đoàn từ năm 1991. Khởi đầu là một doanh nghiệp rất nhỏ chỉ với 3 người, nhưng với sự phát triển thần tốc, VPS đã đã dần khẳng định vị thế của một doanh nghiệp hàng đầu và có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Miền Bắc và Miền Nam với các dòng máy của HP, Fuji Xerox, Olivetty.... Đến năm 2002, khi Việt Nam đón nhận rất nhiều làn sóng đầu tư nước ngoài, VPS đã nắm bắt xu hướng và thành lập thành viên thứ 3 của Tập đoàn với thương hiệu Vcopy chuyên cung cấp cho các doanh nghiệp giải pháp cho thuê và dịch vụ kỹ thuật đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp với chi phí tối ưu nhất.
Từ thời điểm này, VPS Group đã đặt nền tảng vững chắc cho sự phát triển của Tập đoàn với 3 trụ cột là THH, Xesco và Vcopy. Năm 2011, khi internet và các mạng xã hội phát triển thần tốc, VPS Group đã khai sinh thành viên thứ 4 Công ty CP TTV cung cấp các dịch vụ truyền thông, sự kiện, quảng cáo đa phương tiện. Đội ngũ nhân sự trẻ, sáng tạo và nhiệt huyết của TTV đã dần tạo ra chỗ đứng trong linh vực truyền thông đóng góp một phần không nhỏ cho sự mở rộng của Tập đoàn.
Năm 2018 là cột mốc đánh dấu sự hiện diện của VPS trên cả 3 miền Bắc Trung Nam với sự ra đời của VPS Miền Trung. Năm 2021, thế giới đã có bước tiến rất dài về công nghệ và làn sóng chuyển đổi số tại Việt Nam trở nên vô cùng sôi động để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thành viên thứ 6 của VPS Group - Công ty cổ phần giải pháp công nghệ ITSS được thành lập với sứ mệnh mang đến khách hàng những giải pháp tổng thể để số hóa các hoạt động của doanh nghiệp.
Với hơn 32 năm kinh nghiệm và sự phát triển không ngừng, VPS Group không chỉ là một doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành máy văn phòng tại Việt Nam mà còn là một khát khao cháy bỏng về một Việt Nam Chiến thắng thịnh vượng và là ngôi sao sáng trên bản đồ thế giới. Chúng tôi cam kết tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và trở thành một người bạn đồng hành tin cậy trong hành trình phát triển kinh doanh của quý khách hàng.