Chương trình từ thiên Trung Thu Yêu Thương

09/09/2022

Sáng 8/9, Tập đoàn Tân Hồng Hà, Hội máy văn phòng VPS đã phối hợp Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Lạng Sơn và Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” năm 2022 cho trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn huyện Chi Lăng

Tại chương trình, các đại biểu cùng trẻ em, phụ huynh được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề “Tết Trung thu cổ truyền”, cùng đó, ban tổ chức đã trao 200 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, gồm bánh trung thu và tiền mặt cho trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn. Số quà trên do Hội Máy văn phòng VPS và Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Tân Hồng Hà tài trợ với tổng giá trị trên 100 triệu đồng. Ngoài ra, Công ty Siêu thị máy tính Lạng Sơn cũng trao 13 suất quà cho 13 trường hợp khó khăn đặc biệt.

Chương trình có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm của xã hội đối với đối tượng trẻ em yếu thế, giúp các em được đón Tết Trung thu trong không khí vui tươi, tạo động lực để các em vươn lên trong cuộc sống.