Công ty Cổ Phần VPS Miền Trung tổ chức thành công Hội nghị khách hàng tại Đà Nẵng

15/04/2024

Ngày 12 tháng 4, Công ty Cổ Phần VPS Miền Trung (VPS Miền Trung) đã tổ chức thành công Hội nghị khách hàng tại Khách sạn Brilliant Đà Nẵng. Sự kiện thu hút đông đảo đại lý, khách hàng thân thiết khu vực miền Trung đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của VPS Miền Trung.

Giới thiệu sản phẩm đột phá đến từ HP

Hội nghị là dịp VPS Miền Trung giới thiệu đến đại lý và khách hàng các dòng máy in A3, máy scan và giải pháp Poly mới nhất của HP. Những sản phẩm này được đánh giá cao bởi hiệu năng vượt trội, độ bền bỉ ấn tượng và khả năng tiết kiệm chi phí hiệu quả, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Bên cạnh đó, các chuyên gia còn chia sẻ về xu hướng công nghệ in ấn, giải pháp tối ưu hóa quy trình in ấn giúp khách hàng nâng cao hiệu quả công việc.

 

Hợp tác chặt chẽ và phát triển bền vững

Hội nghị khách hàng VPS Miền Trung khẳng định cam kết của công ty trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. VPS Miền Trung mong muốn tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đại lý, khách hàng để cùng phát triển và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.