Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc làm việc với Hiệp hội Khoa học hành chính Việt Nam & Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam

10/04/2024

Chiều 9/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc làm việc với Thường trực Hiệp hội Khoa học hành chính Việt Nam và ông Nguyễn Tuấn Minh - Chủ tịch Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam, Chủ tịch Tập đoàn VPS. Cùng tham dự cuộc làm việc có lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương.
Tại cuộc làm việc, lãnh đạo Hiệp hội đã báo cáo về kết quả hoạt động năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; nêu một số đề xuất, góp ý liên quan đến xây dựng và hoàn thiện thể chế, tổ chức bộ máy, quản lý, cải cách hành chính, chuyển đổi số trong các doanh nghiệp…, tổng kết thi hành và đề xuất sửa đổi, bổ sung một số luật liên quan hoạt động của Hiệp hội.
 
Sau khi nghe lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan phát biểu phản hồi về các ý kiến, đề xuất của Hiệp hội, kết luận cuộc làm việc, Thủ tướng Phạm Minh Chính hoan nghênh, trân trọng, đánh giá cao tâm huyết, trách nhiệm, các hoạt động và đóng góp tích cực của Hiệp hội, các thành viên; cơ bản thống nhất với các báo cáo, ý kiến tại phiên họp, giao Văn phòng Chính phủ tổng hợp, tiếp thu, ban hành Thông báo kết luận cuộc làm việc.
Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam hy vọng rằng buổi làm việc này sẽ là tiền đề cơ sở cho Hội nghị chuyển đổi số quốc gia và Phát triển Doanh nghiệp (23/5/2024) thành công rực rỡ.